Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

29 -BÀI THUỐC CHỮA BÊNH PN THƯỜNG HAY GIẤU.( Kinh nghiệm từ bản thân )

Khi tôi mang bầu bé đầu được khoản 5,6 gì đấy thì baét đầu thấy vùng kín bị ngứa nhưng triệu chứng ngứa rất khó chịu , bị ngứa từng đợt chứ không phải liên tục , khi ấy tôi cũng rất xấu hỗ vì mối khi đang đi không biết làm sao gãi , tôi có đến BS phụ khoa thăm bệnh nhưng chỉ trả lời là tôi bị nấm ngoài da gì đó rồi kê đơn cho thuốc nhưng một tháng trời đủ loại thuốc vẫn không hết , vừa buồn lại mang thai mệt nhọc khi đó tôi rất lo lắng , vào một buổi trưa tôi đọc một cuốn tập viết tay của một ông Thầy làng viết vào 1932, ông ấy đã tặng cuốn này cho ba tôi , sau này ba tôi đi xuất gia mới đem tát cả sách thuốc tặng lại cho tôi để cất giữ thì bất chợt tôi đọc một bài thuốc có triệu chứng giống minh đang có , tôi lấy tên vị thuốc đó và suy nghĩ " phước chủ may thầy " thì sao , tôi mới đến tiệm thuốc bắt mua về và tự mình làm theo cách nghĩ của mình ấy vậy mà 1 lần duy nhất qua ngày sau tôi hết hẳn luôn và đến bây giờ , từ bài thuốc quý này tôi đã chia xẻ với bạn bè thì ra họ cũng bị nhưng vậy nhưng không dám nói và tôi đã giúp rất nhiệu người hết chứng bệnh trên .
bệnh có tên là : RẬN THẬP BÁT CƯỚC TRÙNG ( Con rận 16 chân )
 Con rận này mắt thường không nhìn thấy được chỉ rọi vào kinh hiểm vi mới thấy
Khi phụ nữ bị bệnh này  thì mua : Hạt bạch quả  ( 3-6 hạt ) đem phơi thật khô xay mịn ( tán nhỏ ) bỏ thuốc đó vào miếng gạt để vào  trong quần lót khoảng một ngày lấy ra nếu chưa hết làm lại lần 2 ,bảo đảm sẻ hết ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét